สำหรับนักเตะคนใหม่ของทีมลิเวอร์พูล ที่เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ ในช่วงนี้ก็คงจะไม่พ้น “โดมินิค โซบอสซ์ไล” มิดฟิลด์ชาวฮังการี คนที่หงส์แดงยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาในราคา 70 ล้านยูโร (ราว 2,650 บาท) ให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก หลังจากลงสนามได้เพียง 2 นัด ในนามผู้เล่นลิเวอร์พูล ก็ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันไม่หยุด ด้วยรูปร่างที่สูงโปร่ง และมีหน้าตาที่เรียกได้ว่า นายแบบที่มีสกิลการเตะบอลได้ดีเยี่ยม คำพูดจาก สล็อต888

ทว่าหน้าตาดีขนาดนี้ จะไม่มีหวานใจก็คงจะเป็นเรื่องยาก ครั้งนี้ทำเอาสาวๆ สาวก เดอะ ค็อป ลั่นว่า “เพิ่งรู้จักก็อกหักซะแล้ว” วันนี้เรามาส่องความสวยของ “ฟานนี่ เก็กเซก” หวานใจของ “โซบอสซ์ไล” สาวสวยวัย 21 ปี เกิดที่ บูดาเปสต์ เป็นถึงอดีตนักกีฬาเทนนิส เคยเข้าแข่งขันในรายการ ITF ตั้งแต่ปี 2560-2562 ในช่วงเวลานั้น เธอมักจะอัปเดตเรื่องราวของเธอในสนามเทนนิสอยู่ประจำ และตอนนี้เธอได้ผันตัวมาเป็น นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์สาวสุดแซ่บ นอกจากจะมีรูปร่างหน้าตาที่ดีแล้ว การศึกษาก็ยังเลิศอีกด้วย เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ International business School ในบูดาเปสต์

“ฟานนี่” เริ่มมีข่าวกับมิดฟิลด์ชาวฮังการี เมื่อตอนย้ายไปซบ ไลป์ซิก ในเดือนธันวาคม ปี 2563 และถ้าใครติดตามทั้งคู่ ก็จะเห็นถึงความคลั่งรัก ทั้งสองคนมักจะแชร์วิดีโอและรูปคู่ลงบนอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง แถมทางด้านแฟนสาวยังตั้งไฮไลต์ในอินสตาแกรมเอาไว้เก็บเรื่องราวความรักของพวกเขาให้ทุกคนได้เข้าไปส่องกัน IG: fannigecsek